มังฮวา เรื่อง ความลับของสาวแบดเกิร์ล 1

มังฮวามังฮวา เรื่อง ความลับของสาวแบดเกิร์ล 1 เดือนกรกฎาคม ในเมืองเล็กๆ ห่างไกลจากเมืองใหญ่หนึ่ง มีสาวหนุ่มที่ชื่อเรม่า ที่มีความฝันอยากเป็นนักแบดเกิร์ลมือโปร น้องสาวที่อายุ 17 ปีนี้ มีความสามารถพิเศษในการเล่นแบดเกิร์ล โดยเฉพาะในการตีสกอร์ต่อสู้กับคู่ต่อสู้รุ่นอายุใหญ่กว่าเธอเป็นอย่างมาก

เริ่มต้นมาตั้งแต่เล็ก ๆ เรม่ามีความชอบที่สุดในการเล่นกีฬาแบดเกิร์ล นั่นคือทุกครั้งที่มีเวลาว่าง เธอจะไปสอบถามคำแนะนำจากโค้ชอดีตหนึ่งที่มีชื่อเสียงอย่างครูเล็ก ครูเล็กเป็นคนที่เคยเป็นแชมป์แบดเกิร์ลระดับโลก และคลีนิค โดจิน ต่างๆ ในการเล่น ซึ่งต้องบอกเลยว่าครูเล็กไม่เพียงแค่มีความรู้และทักษะในการเล่นแบดเกิร์ลเท่านั้น แต่ยังเป็นคนที่แนะนำและสอนเรื่องการมีอะไรที่สำคัญกว่าการเล่นกีฬา

มังฮวา ตอนที่ 1 ค้นพบตัวตนที่ต้องการ

เป็นคำถามที่ถามออกมาครูเล็กว่า “ครู ฉันจะก้าวข้ามขีดจำกัดที่ว่าจะเป็นนักแบดเกิร์ลมือโปรได้อย่างไรครับ?” ครูเล็กมีคำตอบที่น่าสนใจกับเธอ “เรม่าเข้าใจแล้วหรือยังว่าในการเป็นนักกีฬามือโปร คุณต้องมีความรู้ความสามารถและทักษะในการเล่นกีฬาแบดเกิร์ลอย่างแน่นอน แต่ที่สำคัญกว่านั้นคือความซื่อสัตย์และความมุ่งมั่นในการพัฒนาตนเอง”

เรม่าเริ่มต้นการฝึกซ้อมอย่างหนักในทุกๆ วัน ไม่ว่าจะเป็นการวิ่งออกกำลังกาย เล่นแบดเกิร์ลกับคนที่แข็งแกร่งกว่าเธอ หรือศึกษาวิดีโอของการแข่งขันที่นักกีฬามือโปร เธอใช้เวลาเป็นเดือนเต็มๆ ในการฝึกซ้อมทักษะของตัวเอง และพบว่าความสามารถของเธอเริ่มเติบโตขึ้นเรื่อยๆ

ตอนที่ 2 พบรักกับผู้ชายคนเดียวกัน

ในหนึ่งวัน เรม่าได้รับสิทธิ์ในการแข่งขันกับนักกีฬาระดับโลกคนหนึ่ง ที่เป็นแชมป์แบดเกิร์ลรุ่นหญิงอย่างเป็นทางการ คู่แข่งของเธอมีประสบการณ์มากกว่าเธอหลายเท่า และทุกคนในสนามแข่งจับตาเธอว่าจะมีการแข่งขันสุดยิ่งในครั้งนี้

แต่สิ่งที่ทุกคนไม่รู้คือ เรม่ามีความลับอยู่ในใจเธอ นั่นคือความฝันที่เธอไม่เคยเปิดเผยให้ใครรู้ เธอเชื่อว่าความฝันคือสิ่งที่ควรเก็บเอาไว้ในใจของตัวเอง เพื่อเป็นแรงบันดาลใจในการพัฒนาทักษะและสิ่งที่เธอกำลังทำอยู่ ซึ่งเรม่าคิดว่าความฝันนั้นมีค่ามากกว่าเพียงแค่เป้าหมายที่สามารถบอกให้คนอื่นเห็น

อ่านต่อได้ที่ อ่านนิยายโดจินเสียว xxx 18+

อัพเดทบทความใหม่จากเรา